Công ty chuyển phát nhanh lớn nhất thế giới (FedEx Express) đã chính thức thông báo về việc mở rộng danh mục vận chuyển quốc tế với thêm 2 dịch vụ “International Economy” và “International Economy Freight” giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí đối với những lô hàng không quá cấp bách về thời gian.
Với 2 dịch vụ này, khách hàng của FedEx được giao – nhận hàng tận nơi, hoàn tất thủ tục hải quan, thời gian giao hàng chính xác.
FedEx Express hiện cung cấp dịch vụ “FedEx International Economy” tại hơn 90 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.
Tại khu vực châu Á Thái Bình Dương, dịch vụ “FedEx International Economy” được cung cấp từ tháng 1/2008 tại 13 nước, vùng lãnh thổ bao gồm: Australia, Trung Quốc, Hồng Kông, Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, New Zealand, Philippine, Singapore, Đài Loan, Thái Lan, và Việt Nam, chuyển phát đến 65 điểm đến; trong khi dịch vụ “FedEx International Economy Freight” đã được áp dụng từ tháng 9/2008 tại những địa điểm này chuyển phát đến 15 điểm đến.
FedEx là công ty chuyển phát nhanh lớn nhất thế giới cung cấp dịch vụ chuyển phát đến hơn 220 vùng miền và các quốc gia. Sử dụng mạng lưới vận chuyển đường hàng không và đường bộ nhằm gia tăng tốc độ vận chuyển và đảm bảo thời gian chuyển phát chính xác, cam kết hoàn lại tiền nếu chuyển phát sai thời gian.
Tập đoàn FedEx (FDX) cung cấp một danh sách đa dạng các dịch vụ vận chuyển hàng hóa khắp thế giới, thương mại điện tử và các dịch vụ thương mại khác. Với doanh thu hàng năm đạt 39 tỷ đô la, công ty liên tục đưa ra những ứng dụng kinh doanh tích hợp thông qua các công ty đối tác phối hợp hoạt động và quản lý dưới thương hiệu FedEx.
Nằm trong số những công ty hàng đầu thế giới về nguồn nhân lực đáng tin cậy và có năng lực, FedEx là nơi truyền cảm hứng cho hơn 290,000 nhân viên và cộng tác viên giúp duy trì một cách tuyệt đối và tập trung tất cả cho sự an toàn, đạo đức và các tiêu chuẩn nghề nghiệp cũng như những yêu cầu của khách hàng và cộng đồng.